Đất nền Long Hưng City mức giá hợp lý sống xứng tầm

dat nen Long Hung City - Cuộc sống trong không gian sống đẳng cấp, giá trị sống được nâng tầm, đang chờ bạn sở hữu tại Long Hưng City . Với những Khu đô thị cao cấp khép kín Long Hưng City – dự án siêu khủng tại phía Tây Nam Sài Gòn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. đất nền Long Hưng City mức giá hợp lý


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Tây Nam Sài Gòn, đặc biệt là các đất nền giá rẻ Đồng Nai đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, dự án Long Hưng City Biên Hòa do công ty Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Đồng Nai. dat nen Long Hung City nằm trong khu Đô thị mới phía Tây Nam thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. đất nền Long Hưng City sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án đất nền ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì , dự án mới nhất tại Đồng Nai (dự kiến ra mắt tháng ) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Tây Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại dự án Long Hưng City Biên Hòa một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Tại đất nền Long Hưng City an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… là dự án khu Nhà phố, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại đất nền Long Hưng City .
dat nen Long Hung City sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Đồng Nai, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ dự án Long Hưng City Biên Hòa đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, dat nen Long Hung City còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ , 2-3PN, dự án Long Hưng City Biên Hòa  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%
Năm 2016, đất nền Long Hưng City đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua đất nền Long Hưng City , và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. đất nền Long Hưng City - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. dat nen Long Hung City nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến