City Garden dự án triển khai chất lượng nội thất đẹp

City Garden - Khi lựa chọn một chung cư để làm tổ ấm cho gia đình thì vị trí là yếu tố hàng đầu để quyết định vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Vậy vị trí khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh có tốt không? Có thuận lợi không? Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về Cho thue City Garden. dự án City Garden triển khai chất lượng


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Là khu đô thị của chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án Cho thue City Garden sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Thạnh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. City Garden được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Bình Thạnh, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Đông thành phố theo tuyến đường huyết mạch
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.
Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tung ra City Garden với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, chủ đầu tư sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thuê căn hộ chung cư City Garden lại nằm ngay trung tâm đô thị mới City Garden, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Tại khu dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh, chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Hỗ trợ thông tin (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến