Dự án căn hộ Sunwah Pearl không gian hợp nhất nơi lý tưởng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Nguyễn Hữu Cảnh, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 19.071 m2. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những dự án căn hộ Sunwah Pearl dù mới chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. chung cư Sunwah Pearl không gian hợp nhất


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl tương lai an cư tổng vốn khổng lồ tầm nhìn mở rộng
Được cho xây dựng tại trung tâm của Bình Thạnh, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh xây dựng tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án căn hộ Sunwah Pearl. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Sunwah Pearl, và những mảng cây xanh mát tại Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Sunwah Pearl nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Tại Sunwah Pearl Apartments, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, CDT Tập đoàn Sunwah Group còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Tại Sunwah Pearl Apartments , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.
Nhìn từ trên cao, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CDT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án căn hộ Sunwah Pearl có diện tích từ 97 – 105 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Sunwah Pearl có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Bình Thạnh đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.Tại đây,dự án căn hộ Sunwah Pearl cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án dự án căn hộ Sunwah Pearl, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi dự án căn hộ Sunwah Pearl
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến