Dự án cao cấp Masteri An Phú- Hướng mở, thân thiện với môi trường

CĐT chia sẻ, Masteri An Phu Quan 2 thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án cao cấp Masteri An Phú sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. căn hộ cao cấp Masteri An Phú căn hộ biệt lập


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú thiết bị ngoại nhập nhiều tiện ích hiện đại đẳng cấp
Can ho Masteri An Phu Quan 2 được tọa lạc ngay trong khu dân cư Masteri An Phú Quận 2, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những Can ho Masteri An Phu Quan 2 được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Masteri An Phu Quan 2 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. du an Masteri An Phu quan 2 còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. dự án cao cấp Masteri An Phú dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Sở hữu một vị trí đẹp, du an Masteri An Phu quan 2 còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới du an Masteri An Phu quan 2 .
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Can ho Masteri An Phu Quan 2 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái dự án cao cấp Masteri An Phú sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Với giá bán trung bình 40 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.dự án cao cấp Masteri An Phú là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BĐS. Thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về tri thức và nhân cách trong môi trường trí thức, văn minh, thượng lưu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến