Khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market view nhìn thông thoáng đẳng cấp sống

Sức hút mạnh mẽ và tốn nhiều mực bút của báo chí, truyền thông ngay từ lúc sơ khởi của dự án. Có rất nhiều nét đặc biệt tạo nên nó. Nhưng vấn đề quan trọng đặt hàng đầu, là những ai đã nắm quyền và tạo nên một du an Thang Loi Riverside Market tuyệt vời như vậy?. đất nền Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market view nhìn thông thoáng


Thắng Lợi Riverside Market
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: mua ban dat nen tra gop hcm
Có thể nói, vị trí mà du an Thắng Lợi Riverside Market đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như du an Thang Loi Riverside Market sẽ tăng mạnh. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như du an Thang Loi Riverside Market . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại du an Thắng Lợi Riverside Market . Tại , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
Khu đất nền được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là Thắng Lợi Group - một cái tên quen thuộc trong thị trường BDS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Thêm vào đó, tất cả các đất nền 2 phòng ngủ đều có Nhà phố và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong đất nền như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Chính vì vậy, sự ra mắt của dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market. Bởi Thắng Lợi Group là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: … đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Huyện Long An.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến