Thành Nam Dragon đất nền hội đủ tiêu chuẩn chuẩn mực mới

du an Thanh Nam Dragon được mệnh danh là dự án đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, khi kịp thời cung cấp những đất nền giá phù hợp gần Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh lại được quy hoạch hoàn chỉnh tiện lợi cho công việc và cuộc sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm ngày càng khan hiếm. đất nền Thành Nam Dragon hội đủ tiêu chuẩn


Thành Nam Dragon
đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon
Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi tọa lạc tại vị trí mặt tiền tuyến đường QL22 , tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Huyện Củ Chi, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Khả năng kết nối giao thông từ Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: mạng lưới giao thông kết nối từ Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Có thể kể đến như Tỉnh Lộ 9 kết nối về trung tâm TP.HCM, Tỉnh Lộ 8 kết nối với thành phố mới Bình Dương và Bình Phước, quốc lộ 22 kết nối với Tây Ninh và tuyến đường xuyên á kết nối với khu công nghiệp lớn Long An.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi . Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Đến với Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Những du an Thanh Nam Dragon được tư vấn thiết kế bởi những CTCP tư vấn thiết kế IDDC , họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng đất nền và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% đất nền tại Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Chủ nhân đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi lại có giá bán cực tốt chỉ 480tr/lô trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến