Căn hộ chung cư Wilton Tower – Tận hưởng từng khoảnh khắc

(https://evelyntky90.blogspot.com) Căn hộ ven sông Wilton Bình Thạnh có xứng đáng là nơi an cư lý tưởng? Việc lựa chọn an cư tại các dự án căn hộ ven sông hiện nay đang là xu hướng của nhiều quý khách hàng, do chất lượng môi trường sống tại những khu vực này thường rất trong lành, mát mẻ. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ góc nhìn, cảm nhận của mình về môi trường sống tại Wilton Bình Thạnh Quận Bình Thạnh. dư án căn hộ chung cư Wilton Tower khách hàng cao cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Novaland Group xây dựng cho thue Chung cu Wilton Tower binh thanh. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. căn hộ chung cư Wilton Tower nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận Bình Thạnh, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Khoảng cách từ cho thue Wilton Tower binh thanh Quận Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở cho thue Wilton Tower binh thanh nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Wilton Bình Thạnh được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Wilton Bình Thạnh được xem là một ngôi nhà theo phong cách Singapore mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Gửi chọn niềm tin vào Wilton Tower là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Ngoài ra căn hộ chung cư Wilton Tower còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến