Dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An khoảng xanh mênh mông giữa thiên nhiên

Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Lexington Garden cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Lexington Garden chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng đất nền được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời. đất nền Lexington Garden phong cách cá tính


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Nhà phố Lexington Garden có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Nhà phố Lexington Garden .  Việc đặt vị trí dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An ngay tại trung tâm đô thị Long Anđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Lexington Garden trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Nhà phố Lexington Garden không gian trong lành nhất. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT Lexington Garden còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Mặt bằng Lexington Garden lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích đất nền có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho đất nền. Các không gian trong dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm {gia_ban_tren_can}. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một đất nền bên cạnh trung tâm Long An, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An chiết khấu của CDT có gì mới? Và hiện tại khu Nhà phố Lexington Garden là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Thông tin và bảng giá dự án dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An vui lòng liên hệ kinh doanh dự án đất nền dự án Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến