Khu căn hộ chung cư The Sun Avenue hồ bơi đẳng cấp khu công viên

(https://evelyntky90.blogspot.com) Bán The Sun Avenue cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. căn hộ The Sun Avenue hồ bơi đẳng cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 tọa lạc tại vị trí mặt tiền 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Căn hộ The Sun Avenue quận 2 đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Bán The Sun Avenue may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Bán The Sun Avenue . Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Thủ Thiêm, và những mảng cây xanh mát tại Bán The Sun Avenue , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Khu The Sun Avenue cho thuê chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Khu The Sun Avenue cho thuê hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Ngoài ra, Tập đoàn Novaland Group luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Singapore, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Căn hộ The Sun Avenue quận 2 rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Bán The Sun Avenue có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Với giá bán trung bình 40 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. The Sun Avenue cho thuê có giá bán dự kiến là khoảng 1,8 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư cao cấp chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Do vậy, khu căn hộ chung cư The Sun Avenue chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu căn hộ chung cư The Sun Avenue.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến