Khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup môi trường sống đáng mơ ước

(https://evelyntky90.blogspot.com) VinGroup Chính Thức Mở Bán Vinhomes Golden River nguyen huu canh Vào . khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup chỉ hữu hạn hơn 3.000 căn hộ chung cư căn hộ giá rẻ có giá bán từ 45tr/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BDS quận 1. khu căn hộ Vinhomes Golden River phong cách cổ điển


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup: cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river
Những Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Mua nhà ở tại khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CDT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của quận 1, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Khu thuê Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm VinGroup, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.

Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vinhomes Golden River nguyen huu canh là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup. Không những có giá bán rẻ, thuê Vinhomes Golden River còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Sở hữu ngay một khu căn hộ Vinhomes Golden River Vingroup, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến