Nên ở hay đầu tư tại chung cư Gem Riverside Đất Xanh thì tốt?

Được đánh giá là một trong những DỰ ÁN ĐẦU TIÊN của Đất Xanh Group tại khu vực Từ Liêm, Gem Riverside quận 2 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án chắc chắn là ưu thế mà bất cứ nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không thể bỏ qua. căn hộ Gem Riverside bài trí riêng biệt


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại chung cư Gem Riverside Đất Xanh: thiet ke can ho gem riverside
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án Chung cu Gem Riverside dat xanh tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường An Phú khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường An Phú đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường An Phú thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và dự án Gem Riverside Đất Xanh chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Với những tòa căn hộ cao đối diện trung tâm Quận 2, nơi mà sức sống, sự năng đông, nhộn nhịp luôn tràn ngập khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho dự án Gem Riverside Đất Xanh. Nguồn năng lượng này tác động tích cực đến những hoạt động sống tại đây. chung cư Gem Riverside Đất Xanh hấp thu nguồn năng lượng cũng tạo nên nhiều may mắn, sức khỏe cho cư dân.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Chất lượng công trình tại Chung cu Gem Riverside dat xanh chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Gem Riverside quận 2 được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 49m2 - 95m2 và đây chính là điểm mạnh của Gem Riverside quận 2, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Ngân hàng bảo lãnh chủ đầu tư cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Bên cạnh đó, Đất Xanh Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây chung cư Gem Riverside Đất Xanh được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tiến độ, tin mở bán chung cư Gem Riverside Đất Xanh cùng tư vấn chuyên sâu nhất từ chủ đầu tư
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến