Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup kiểu Châu Âu cạnh trung tâm

biet thu Victoria Villas Vinhomes Park tọa lạc trên Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm HCM với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn HCM và các quận lân cận. đầu tư hứa hẹn Victoria Vinhomes Golden River kiểu Châu Âu


 Victoria Vinhomes Golden River
Hơn nữa biet thu Victoria Vinhomes Golden River sở hữu với Tôn Đức Thắng, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn. Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP”
Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu ban chung cu Akari City là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên ban chung cu Akari City sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,… Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. chủ đầu tư có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi.
Tổng thể thiết kế các không gian bên trong biệt thự 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong biệt thự tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu biệt thự cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra. biet thu Victoria Vinhomes Golden River sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Tập đoàn Vingroup đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn.
ban chung cu Akari City được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn biệt thự của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, ban chung cu Akari City đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 50 tỷ/căn mà thôi. Về vấn đề pháp lý, chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua biệt thự tại đây.
vcl là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm. chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup tạo nên một phong cách sống
Điện thoại - (+84)905222379 khu biệt thự

Nhận xét

Bài đăng phổ biến