Dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 cây xanh khắp nơi cây xanh rộng

Do dự án nằm trên 4 mặt tiền đường nên sẽ có rất nhiều căn hộ có tầm nhìn đẹp. Các căn hộ tại can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat đều được thiết kế sao cho mang đến cư dân một không gian sống thoải mái, đón nắng, đón gió tự nhiên. Nội thất bên trong căn hộ vô cùng cáo cấp và sang trọng, được bày trí đẹp mắt và hợp phong thủy. căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 cây xanh khắp nơi


 Green Star Sky Garden Quận 7
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Việc đặt vị trí dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 ngay tại trung tâm đô thị Quận 7đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 7 cũng như khu vực TPHCM. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Đọc thêm thông tin: Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Khu căn hộ cao tầng can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat: Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 24tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 trong bài viết dưới đây
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến