Dự án chung cư Vinhomes Central Park tiện ích hấp dẫn đầy phong cách

(https://evelyntky90.blogspot.com) VinGroup CDT dự án bất động sản, chính thức ủy nhiệm GiaKhanhLand.vn phát triển thành đơn vị giải thích và tiếp thị độc quyền Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh. Sự kiện này có ý nghĩa hết sức trọng đại đối với Cty, khẳng định được hàng đầu và thương hiệu của VinGroup trên thị trường bất động sản, cũng là một lời cam kết với quý khách hàng về chất lượng và độ tin cậy. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park tiện ích hấp dẫn


Vinhomes Central Park

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Với vị trí này, thì dự án chung cư Vinhomes Central Park đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án dự án chung cư Vinhomes Central Park sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án bất động sản khác

Nhà ở ngay tại Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Tiện ích xung quanh: Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Ngoài ra, thiết kế Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án chung cư Vinhomes Central Park được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT VinGroup đã xây dựng và phát triển đối với dự án dự án chung cư Vinhomes Central Park , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Cam kết từ CDT VinGroup: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến