Khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên bình yên giữa phố thị phồn hoa

du an Binh My Center - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống và có những giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong môi trường an toàn nhất. dự án Bình Mỹ Center không gian an lành


Bình Mỹ Center
khu đất nền Bình Mỹ Center
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. du an Binh My Center nằm trong khu Đô thị mới phía Tây Nam thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Để thuyết phục khách hàng thuê đất nền, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.
Các chi tiết đường nét trong đất nền được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu tỉ mĩ thiết kế. Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số đất nền là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các đất nền sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, đất nền Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng đất nền mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Tất cả các các đất nền đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại du an Binh My Center . Hơn thế nữa, khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của đất nền Nhà phố cao cấp. Từ cửa sổ tại các đất nền, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.
Quý khách hàng có nhu cầu mua đất nền Nhà phố vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, đây là đất nền có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng trong . Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Bình Mỹ Center đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TPHCM .
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến