TDH Riveerview đô thị kiểu mẫu giá cạnh tranh biểu tượng mới

dự án Orchid Park Nhà Bè tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Thủ Đức – Phường Bình Chiểu. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới , gần với Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai..., đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. đô thị kiểu mẫu TDH Riveerview giá cạnh tranh


 TDH Riveerview
Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Đồng thời, dat nen Sky City được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CĐT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24.
Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì được phát triển bởi Thủ Đức House được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Về cộng đồng dân cư, dân cư tại dat nen Sky City là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài). Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý can ho TDH Riveerview đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố.
Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, can ho TDH Riveerview mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2. với loại 1 đến 3 phòng ngủ. Dự kiến, giá bán can ho TDH Riveerview không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm , tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp.
Sự ra đời của dat nen Sky City cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực. Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai.
Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao được phát triển bởi Thủ Đức House được nhiều người săn đón đến như vậy. được phát triển bởi Thủ Đức House đáp ứng xu hướng chung cư có mật độ xây dựng thấp
Hotline - (+84)905222379 dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến