Tiến Độ khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside

chung cư Felisa Riverside Quận 8 - Sao không bỏ lại cuộc sống bộn bề và bận rộn nơi trung tâm thành phố và dọn về sống tại chung cư Felisa Riverside Quận 8 , để ngày nào cũng cảm thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng những tiện nghi hiện đại, được thư giãn tối đa khi về đến nhà,…Đó là cuộc sống đẳng cấp được dành cho những đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống đích thực tại TPHCM. dự án chung cư Felisa Riverside nhẹ nhàng chủ nhân


Felisa Riverside
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. du an Saigon Skyview Quan 8 hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. chung cư Felisa Riverside Quận 8 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Kế tiếp đó là trục đường Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Cư dân sống tại Cat Tuong Golden River Residence được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, Cat Tuong Golden River Residence sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp Cat Tuong Golden River Residence còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
chung cư Felisa Riverside Quận 8 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Cat Tuong Golden River Residence có giá bán dự kiến là khoảng 1,2tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chung cư chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Bạn đừng suy nghĩ khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside vì khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến