Đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên đón đầu mọi chuẩn mực thời đại

(https://evelyntky90.blogspot.com/) ban dat du an lucky garden Binh My Cu Chi - Như chim có tổ, suối có nguồn, chúng ta cũng có mái ấm gia đình để mong nhớ, để khao khát trở về sau mỗi chuyến đi xa. Vì thế, đừng ngần ngại hãy thể hiện tình yêu dành cho cha mẹ, những người thân yêu, bởi đó là niềm hạnh phúc mà bạn dành tặng họ và cho chính mình. Để mỗi khi trở về, bạn sẽ luôn thấy ngọt ngào, hạnh phúc, ấm áp bởi những ngọn lửa yêu thương…Tình yêu ấy được thắp lên từ những khoảnh khắc gần gũi bên người thân, bên bữa cơm sum họp cuối ngày, những lời chia sẻ cùng nhau … Mục đích cuối cùng của cuộc sống là hạnh phúc, nhưng mỗi bước chân ta đi bên gia đình đã là hạnh phúc thân quen, bên gia đình ta được che chở yêu thương nhau, là nơi hạnh phúc được thắp lên mỗi ngày. đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải nơi sống mơ ước


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. ban dat du an lucky garden Binh My Cu Chi may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của ban dat du an lucky garden Binh My Cu Chi lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Cư dân đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.
Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: CTCP tư vấn thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan} tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Tây Nam Sài Gòn. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một đất nền đều sở hữu một Nhà phố riêng biệt, Nhà phố có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Xanh sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Sở hữu một đất nền trong dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên.
đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Với tất cả những gì đang sở hữu, đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến