DeLaSol căn hộ hạ tầng hoàn chỉnh chất lượng cao

(https://evelyntky90.blogspot.com/) CDT của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu mẹo nhỏ trong lĩnh vực xây dựng. căn hộ tầm trung được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư đảm bảo cho mục tiêu chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 là một thương hiệu căn hộ đẳng cấp. căn hộ DeLaSol hạ tầng hoàn chỉnh


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, http://vietcomland.com lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên chung cư DeLaSol đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 4 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. DeLaSol DeLaSol Capitaland "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng dự kiến Quý 2/2018., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Cư dân DeLaSol DeLaSol Capitaland không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 . Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Với mức giá dự kiến từ 78 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của DeLaSol được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Hiện chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu căn hộ chung cư DeLaSol vào ngày dự kiến Quý 2/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường 6 thời điểm cuối 2017 này.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến