Dragon Riverside City căn hộ chung cư hoàn thiện cao cấp khu hạng A

(https://evelyntky90.blogspot.com) Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích sang trọng, tân tiến, đầy đủ, mà còn sở hữu một kiến trúc đỉnh cao do những kiến trúc sư tài ba uy tín trực tiếp hỗ trợ và thực hiện. căn hộ chung cư Dragon Riverside City hoàn thiện cao cấp


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5 với giá tốt nhất

căn hộ chung cư Dragon Riverside City nằm vị trí 2số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 31.163 M2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Vị trí vàng của Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet trong dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Toà cuối cùng được xem là toà tháp đẹp nhất căn hộ chung cư Dragon Riverside City khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Võ Văn Kiệt. Được xây dựng cùng trên gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Tại dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. căn hộ chung cư Dragon Riverside City được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Vì thế cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Với mức giá từ 3.5 tỷ /căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 70tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt, tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 cũng không phải là một ngoại lệ.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận chăm sóc quý khách 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến