Dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết và dự án “hàng xóm” và cộng đồng đô thị văn minh tiên tiến

(https://evelyntky90.blogspot.com) Những căn hộ tại dự án Summer Residences quận 4 được thiết kế rất phù hợp với các hộ gia đình trẻ. Các dịch vụ tiện nghi, môi trường sống tiên tiến và phong cảnh đẹp là nguồn gốc để các gia đình trẻ quyết định nơi đây. dư án căn hộ chung cư Summer Residences cảm giác thoải mái


Summer Residences

Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà dự án Summer Residences quận 4 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 4 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại dự án Summer Residences quận 4 . Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ là một trong những dự án như vậy.

Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.

dự án Summer Residences quận 4 là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Lạc bước vào dự án Summer Residences quận 4 , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP. Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ .

Với dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyếth, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến