Khu căn hộ Akari City Bình Tân không gian sinh thái sống đẳng cấp

(https://evelyntky90.blogspot.com/) dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân là tổ hợp gồm căn hộ chung cư và Shophouse của chủ đầu tư  Nam Long Group, Akari City Bình Tân là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của CDT. dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. căn hộ Akari City Bình Tân không gian sinh thái


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

chung cu Akari City Binh Tan sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Bình Tân đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Các dự án căn hộ của ông lớn Nam Long Group Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại khu căn hộ Akari City Bình Tân cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân .
dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 24tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 24tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ Akari City Bình Tân chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ Akari City Bình Tân và được hỗ trợ!
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến