Khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ tiện nghi xung quanh sống trong lành

(https://evelyntky90.blogspot.com) Sở hữu can ho Park Vista Nha Be nghĩa là khách hàng đang sỡ hữu cho mình đời sống chất lượng, môi trường sống qui định, chắc chắn lâu dài và là sự đầu tư hấp dẫn cho đời sống tương lai và sinh lợi nhuận từ việc cho thuê lại. khu căn hộ chung cư Park Vista nhà bè chính là 2 quyền lợi hấp dẫn bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn có được. khu căn hộ Park Vista tiện nghi xung quanh


Park Vista
Đọc thêm về bản đồ nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

khu căn hộ chung cư Park Vista nhà bè có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT Đông Mê Kông, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Huyện Nhà Bè là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

khu căn hộ chung cư Park Vista nhà bè sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Tại khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Khi sống tại báo giá cho thuê vinhomes ba son giá rẻ tại quận 1 cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại khu căn hộ chung cư Park Vista nhà bè. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến