Khu chung cư South Gate Tower cảnh quan thiên nhiên view thông thoáng

(https://evelyntky90.blogspot.com/) Được bắt đầu xây dựng từ Tháng 5/2018 , cho đến này dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã đi được nửa chặng đường. CĐT dự án căn hộ chung cư là Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đang nỗ lực hết mình để đẩy nhanh công đoạn, kịp bàn giao cho KH theo dự định. Có thể nói, dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là một dự án căn hộ chung cư đáng đầu tư, dù là thời điểm nào đi chăng nữa. khu căn hộ South Gate Tower cảnh quan thiên nhiên


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Quy Hoạch Quận 7 Đến Năm 2020

Thời gian qua, chung cu South Gate Tower không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 7. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu khu chung cư South Gate Tower để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Khu dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 7, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

chung cu South Gate Tower thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 35 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 7 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân khu chung cư South Gate Tower cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến