Stown dự án vốn đầu tư lớn khu trung tâm

(https://evelyntky90.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 có tổng qui mô là Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng, được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn và các đối tác lớn bao gồm căn hộ. Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn châu á hiện đại, đầy đủ các tiệc ích bên trong cao cấp và tỷ lệ xây dựng chỉ 40%, khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống xuất sắc và chất lượng cao nhất dự án Stown vốn đầu tư lớn


Stown
dự án De La Sol CapitaLand Quận 4

Trong thời gian ngắn gần đây, Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM trở thành tâm điểm thị trường BDS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của chung cu Stown Quan 12 lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận Tân Bình đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Stown Stown Tham Lương Quận 12. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, chung cu Stown Quan 12 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Sở dĩ nói khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Trong tương lai khi hoàn thành,khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến