Summer Residences căn hộ chung cư tầm nhìn toàn cảnh vay ưu đãi

(https://evelyntky90.blogspot.com/) Tiềm năng cho thuê của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là rất lớn. Vậy thì những đối tượng quý khách mà các căn hộ cho thuê tại Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 mà quý khách hướng đến là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể đánh giá tốt nhất khả năng cho thuê của các căn hộ tại dự án nhà ở này. căn hộ chung cư Summer Residences tầm nhìn toàn cảnh


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Vị trí chung cu Summer Residences Binh Tan mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Có thể nói, khu dự án Summer Residences Quận 4 sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Summer Residences Summer Residences Capitaland đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa chủ đầu tư tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Các căn hộ tại chung cu Summer Residences Binh Tan thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 78 triệu/m2 thì Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 còn có diện tích vừa từ 49m2- 75.7m2m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu dự án Summer Residences Quận 4 chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu khu dự án Summer Residences Quận 4, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến