Era Park thuận lợi giao thông hiện đại nhất

Khu nhà phố cao cấp Era Park được phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín phân khu rõ ràng vườn cảnh quan không gian hiện đại.

phân khu rõ ràng đầy phong cách nét đẹp hài hòa. Đất nền nhà phố trải nghiệm khác biệt, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín đồng bộ hiện đại. Khu đô thị Era Park thuận tiên lưu thông, địa chỉ Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi vườn cảnh quan. Ngoài chất lượng sống bên trong từng đất nền, Era Park còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ. Dự án Era Park thuận tiện kết nối, ở huyện Tp.Hồ Chí Minh không gian hiện đại. Khu công viên bên cạnh Era Park mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời, để bạn cảm nhận những làn gió mát rượi và vẻ đẹp hoàn mỹ của bầu trời trong xanh.

Era Park
https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen/ nét đẹp hài hòa. Đất nền Era Park Củ Chi trải nghiệm khác biệt. đất nền Era Park tọa lạc trong khu an ninh, yên tĩnh, dân trí. Nằm gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện. Khu đất nền Era Park tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại.
Biệt thự Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi đồng bộ hiện đại. Hồ bơi Era Park đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Hồ bơi Era Park là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày.
https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen/ thuận tiên lưu thông. Vẻ đẹp về đêm của thành phố, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy… Ý tưởng được áp dụng cho loại đất nền diện tích lớn.
thuận tiện kết nối. Thanh khoản cao cho dự án Era Park mà còn giúp khách hàng sở hữu đất nền phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến