Dự án chung cư Sunshine Center đầu tư lớn

Khu chung cư Sunshine Center chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế vượt trội không gian xanh tiện ích hạng sang.

Sunshine Center Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net thiết kế vượt trội cây xanh rộng trải nghiệm thú vị. Dự án chung cư quy hoạch cạnh sông, chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group cách sông không xa. Khu chung cư Sunshine Center thiết kế ưu việt, địa chỉ tại Số 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm không gian xanh. Hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ cao cấp trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Sunshine Center di chuyển dễ dàng, ở huyện Hà Nội tiện ích hạng sang. Trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây. dự án Sunshine Center trải nghiệm thú vị.

Sunshine Center
Sunshine Group duansunshinegroup.net quy hoạch cạnh sông. Tại Sunshine Center các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân.
Sunshine Center Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net cách sông không xa. Căn hộ Sunshine Center luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Căn hộ Sunshine Center có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,...
thiết kế ưu việt. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
Căn hộ Sunshine Center Sunshine Group duansunshinegroup.net di chuyển dễ dàng. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến