Khu chung cư cao cấp Estella Heights khu phát triển

Khu dự án cao cấp Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land dịch vụ đẳng cấp thiên đường xanh cuộc sống hoàn mỹ.

dự án Estella Heights dịch vụ đẳng cấp khu cao cấp ban công rộng thoáng. Chung cư chất lượng vượt bậc, đầu tư bởi Keppel Land hồ bơi đẳng cấp. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights thương hiệu uy tín, xây dựng tại 88 Song Hành, Phường An Phú thiên đường xanh. Nơi trẻ em được hít thở và nô đùa giữa bầu không khí trong lành. Hãy đến và cảm nhận tất cả tại Estella Heights. Khu chung cư Estella Heights tiện nghi tuyệt vời, tại huyện Quận 2 cuộc sống hoàn mỹ. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại diện tích căn hộ Estella Heights giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa căn hộ phù hợp bản thân và gia đình. cho thuê estella heights ban công rộng thoáng.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights chất lượng vượt bậc. Nếu xét về mặt phong thủy thì dòng chảy của sông Sài Gòn đổi hướng ngược nhau mang phù sa bồi tụ khu vực này, mà theo quan niệm dân gian thì xây nhà bên bồi an gia phú quý. Estella Heights với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Estella Heights không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
hồ bơi đẳng cấp. Tìm hiểu tiện ích của dự án: nếu bạn sống đâu cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn sống phong cách sống thể nào còn quan trọng hơn. Dự án Estella Heights với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em…
cho thuê estella heights thương hiệu uy tín. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan. Bao gồm những căn hộ Estella Heights lộng lẫy kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan.
mặt bằng estella Heights tiện nghi tuyệt vời. Căn hộ Estella Heights là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến