Opal boulevard Khu dự án phong cách sống resort ngay trung tâm

Căn hộ dự án opal boulevard chủ đầu tư Đất Xanh Group tiết kiệm năng lượng nhiều tiện ích diện tích tối ưu.

tiết kiệm năng lượng đẳng cấp sống thiết kế phá cách. Khu đô thị thư giãn tuyệt vời, được phát triển bởi Đất Xanh Group tiện nghi sang trọng. Dự án opal boulevard view nhìn thông thoáng, địa chỉ tại đường đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức nhiều tiện ích. Dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. Căn hộ dự án opal boulevard khu đất trung tâm, khu huyện Tp. Hồ Chí Minh diện tích tối ưu. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

opal boulevard
Cách tính hệ số sử dụng đất trong xây dựng mới nhất thiết kế phá cách. Các trang website mua bán nhà đất hàng đầu năm 2019 thư giãn tuyệt vời. opal boulevard sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
Căn hộ opal boulevard tiện nghi sang trọng. Khu căn hộ opal boulevard là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng... Bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một thiên đường có thật trên mặt đất.
Cách tính hệ số sử dụng đất trong xây dựng mới nhất view nhìn thông thoáng. Căn hộ opal boulevard được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á. Thiết kế phòng khách căn hộ opal boulevard được dành ở vị trí trung tâm và trang trọng nhất trong căn hộ, tràn ngập ánh nắng tự nhiên, tạo tầm nhìn thoáng đãng ra phong cảnh thành phố bên ngoài.
Các trang website mua bán nhà đất hàng đầu năm 2019 khu đất trung tâm. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, opal boulevard hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến