Dự án căn hộ cao cấp Grand Center Vị trí "Vàng" giữa lòng Quy Nhơn

Nằm tại trung tâm Quy Nhơn vượt bậc giữa hàng chục KĐT hiện nay. Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn hội tụ những nhân tố cần và đủ mà nhiều người quan tâm để mang tới một đời sống hiện đại..


Grand Center

Hệ thống tiện ích quy mô, hiện đại nhất hiện nay

Hiếm có dự án bất động sản nào sở hữu không gian xanh trong lành rộng lớn như tại khu dự án Grand Center Quy Nhơn. Tọa lạc ngay tại mặt Nguyễn Tất Thành. Dự án căn hộ giá rẻ không những thuận tiện liên kết tới các địa điểm quan trọng trong thành phố. Mà còn tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của khu đô thị. Có rất nhiều nhân tố vượt bậc tạo nên tên tuổi cho “đứa con cưng” của . Trong đó địa điểm dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn được xem là lợi thế dễ thấy được nhất. Nằm trải dọc theo trục Nguyễn Tất Thành, dự án bất động sản này với bốn phía đều không bị che chắn có mặt đường rất thoáng và hướng ra cáckhu khách sạn. Khu công viên cảnh quan, sân thể thao Quy Nhơn và cả trung tâm Quy Nhơn. Đứng tại các tầng cao của tòa căn hộ chung cư giá rẻ, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác trong lành, thư thái bởi các khoảng view rộng và đẹp mắt. Bầu không khí thoáng đãng chưa từng có.


Đặc điểm vượt bậc khiến Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn thực sự trở thành một không gian sống xanh giữa lòng Quy Nhơn. Dự án căn hộ giá rẻ có mật độ xây dựng thấp nhất Quy Nhơn chỉ với 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Phần diện tích còn lại Chủ đầu tư dành để xây dựng tiện ích phục vụ cư dân như. Đài phun nước, khuôn viên cây xanh, hồ bơi …… Bên cạnh địa điểm giao thông thuận tiện khu dự án Grand Center Quy Nhơn còn sở hữu nhiều tiện ích, hạ tầng. Mang tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non chất lượng, hồ bơi trong nhà, quán cafe ngoài trời thoáng đãng. Trung tâm thương mại sầm uất, vườn nướng BBQ lãng mạn. Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng, phòng tập gym cao cấp… Còn gì hoản hảo hơn bên hồ nhân tạo thoáng mát. Được dự một bữa tiệc nướng ngoài trời bên không gian xanh.


Chất lượng đời sống hàng đầu châu âu tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center


Với lối thiết kế tối giản cùng những ứng dụng của căn hộ thông minh, dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn đã tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Đây là một dự án bất động sản đầu tiên tạo được sự khác biệt cho phân khúc cao cấp tại khu vực phía miền Trung và Quy Nhơn nói chung. Để chắc chắn một đời sống vừa an lành vừa hiện đại thì vị trí thuận lợi thôi là chưa đủ. Chính vì thế, chủ đầu tư đã thiết kế dự án căn hộ cao cấp Grand Center không chỉ là đầy đủ nội thất cao cấp trong những căn hộ tiện nghi. Mà còn là một công trình xuất sắc với căn hộ chung cư giá rẻ chăm sóc sức khoẻ với 4 tiêu chuẩn. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dự án bất động sản với những sản phẩm cùng khu vực và cùng phân khúc.


Xây dựng cộng đồng gắn bó là cách nhiều nước tiên tiến. Đã áp dụng tại các khu đô thị, toà chung cư mới. Tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư chỉ quan tâm đến chất lượng vật chất cơ sở. Mà quên đi mất món ăn tinh thần cũng góp phần quan trọng trong một không gian sống lành mạnh. Hội tụ đủ 2 nhân tố này, dự án căn hộ cao cấp Grand Center đang dần trở thành điểm sáng bất động sản trong tương lai. Và tạo dựng niềm tin với cộng đồng cư dân cũng như quý vị đang ngày một lớn mạnh. Lựa sống tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center, bạn đã mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đời sống của mình và những ngườì thân trong gia đình. Với phong cách nội thất tân cổ điển cũng những tiện ích nội khu xuất sắc trông mong sẽ mang đến cho bạn một đời sống sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu một căn hộ chung cư giá rẻ tại dự án bất động sản đều mang đến đời sống sôi động với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp, vượt bậc bậc nhất khu vực. Với những lợi thế vượt bậc của mình, dự án bất động sản dự án căn hộ cao cấp Grand Center trong tương lai không xa sẽ là miền đất hứa của những cư dân trẻ.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến