Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup ưu điểm bên sông khu biệt lập

(https://evelyntky90.blogspot.com) can ho Vinhomes Ba Son không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về không gian sống, nền móng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án bất động sản sẽ là chốn định cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án chung cư Vinhomes Golden River ưu điểm bên sông


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc trên con Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, can ho Vinhomes Ba Son chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư danh tiếng VinGroup. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT can ho Vinhomes Ba Son đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 44m2 - 135m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

Ngoài sở hữu để ở, mua can ho Vinhomes Ba Son bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 sẽ mở bán vào 3/3/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

chủ đầu tư VinGroup tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của chủ đầu tư cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến