D1 Mension dự án chung cư kiến trúc châu Âu kênh đầu tư

(https://evelyntky90.blogspot.com) du an D1 Mension - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường bất động sản trumg tâm nói chung và dòng sản phẩm chung cư cao cấp nói riêng, căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland là sự kết hợp của kiến trúc tiên tiến và hòa hợp tự nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không dành riêng ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa thành phố tấp nập. dự án chung cư D1 Mension kiến trúc châu Âu


D1 Mension

dự án hang sang D1 Mension sở hữu thuận lợi tại Võ Văn Kiệt. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. du an D1 Mension không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh.

dự án swan park nhơn trạch đồng nai có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Tại dự án swan park nhơn trạch đồng nai , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT du an D1 Mension đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 – 187m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Khi mua nhà tại dự án hang sang D1 Mension, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 7 tỷ /căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Cư dân du an D1 Mension được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Tuy nhiên, với dự án swan park nhơn trạch đồng nai thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 4000$/m2.

Sở hữu ngay một căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Chính sách bán hàng căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến