Với chung cư De La Sol Capitaland nên đầu tư như thế nào?

(https://evelyntky90.blogspot.com) dự án De La Sol thiết kế kiến trúc theo không gian mở. Các tòa chung cư được thiết kế kiến trúc theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các chung cư luôn chắc chắn về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng công dụng riêng biệt trong dự án De La Sol được đi đến và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. căn hộ chung cư De La Sol căn hộ thông thoáng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn chung cư De La Sol Capitaland làm nơi an cư. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sẽ còn tăng nhanh chóng.

Với mong muốn tạo cho cư dân căn hộ chung cư De La Sol mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CDT Capitaland đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Vẫn mang những nét kiến trục hiện đại theo phong cách phương Tây như các dự án trước đây của Capitaland nhưng dự án De La Sol lại vẫn nổi bật nhờ sở hữu những nét riêng độc đáo. Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích đất ưu tiên phát triển cảnh quan, khuôn viên cây xanh và hồ nước – đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo trong thiết kế dự án mà “ông lớn” Capitaland muốn hướng tới. Điểm nhấn căn hộ chung cư De La Sol là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 3000$/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 4 thì tiện ích chung cư De La Sol Capitaland đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Có thể nói, chung cư De La Sol Capitaland là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại chung cư De La Sol Capitaland.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến